ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเตรียมเดินหน้าคว้า “บูเอนเดีย” เติมเกมรุกหนาวนี้

By
Updated: มกราคม 5, 2021

มีรายงานว่าอาร์เซน่อล กำลังแสดงความสนใจคว้าตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย แนวรุกตัวเก่งของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทีม โดยพร้อมจะเสนอนักเตะบางรายเป็นการแลกเปลี่ยน

ปืนเตรียมเดินหน้าคว้า “บูเอนเดีย” เติมเกมรุกหนาวนี้

ปีกวัย 24 ปี ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในทัพ “นกขมิ้น” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ผลงานโดยรวมของทีมจะไม่สม่ำเสมอและต้องตกชั้นไปในท้ายที่สุดก็ตาม

ล่าสุดจากรายงานของ Independent เผยว่าทาง “ปืนใหญ่” ให้ความสนใจอย่างจริงจังกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเล่นในตำแหน่งตัวรุกที่พวกเขาต้องการ โดยเริ่มมีการเจรจาเบื้องต้นกับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว ซึ่งฝั่งนักเตะเองก็แสดงความต้องการจะย้ายมาค้าแข้งให้กับทีมเช่นกัน

ทว่าการที่นอริช ตั้งค่าตัวของนักเตะสูงถึง 40 ล้านปอนด์ ทำให้พวกเขาเริ่มมองหาความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนนักเตะพร้อมกับเพิ่มเงินให้กับทางนอริช พิจารณา โดยมีนักเตะอย่าง รีส เนลสัน และ โจ วิลล็อค เป็นตัวหลักที่พวกเขาพร้อมจะส่งออกไปเป็นการแลกเปลี่ยน

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันจากกูรูซื้อขายชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ เผยว่า บูเอนเดีย เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ทางอาร์เซน่อล ต้องการจะดึงเข้ามาเสริมทีมจริง แต่พวกเขาจะโฟกัสไปที่การปล่อยนักเตะในทีมออกไปก่อนเป็นอันดับแรก

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply