ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์เผยอนาคต ‘โอซิล’ ชัดเจนขึ้นใน 10 วัน-กำลังดูทางเลือก

By
Updated: มกราคม 6, 2021

เอร์คุท โซกุท เอเยนต์ของ เมซุท โอซิล เพลย์เมกเกอร์เปิดเผยว่าอนาคตของนักเตะจะชัดเจนขึ้นในอีก 10 วัน ภายหลังกำลังพิจารณาทางเลือกว่าจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เลยหรืออยู่ต่อจนถึงซัมเมอร์

เอเยนต์เผยอนาคต ‘โอซิล’ ชัดเจนขึ้นใน 10 วัน-กำลังดูทางเลือก

ดาวเตะวัย 32 ปีพูดคุยกับสโมสรในต่างแดนได้อย่างอิสระแล้ว หลังสัญญา 350,000 ปอนด์ต่อวีกของเขาเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายและได้รับความสนใจจากทั้งในอเมริกา, ตุรกีและกาตาร์

รายงานจากตุรกีอ้างว่า โอซิล ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น

นอกเหนือจากนี้ก็มี ดีซี ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีกให้ความสนใจมาตั้งแต่ปีก่อน กระนั้นการเจรจายังไม่คืบหน้าไปสักเท่าไหร่

“กฏไม่อนุญาตให้เราพูดคุยก่อนวันที่ 1 มกราคม ดังนั้นเราเพิ่งมองหาทางเลือกโดยดูตัวเลขและรายละเอียดต่างๆประกอบ” โซกุท ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น

“ผมพูดถึงสโมสรโดยตรงไม่ได้เพราะนั่นไม่ได้มีความเป็นมืออาชีพเลย แต่รวมๆแล้ว, เขาเหลือสัญญา 6 เดือนและไม่มีอะไรแปลกเลยกับการที่เราจะพูดคุยกับคนนั้นคนนี้ถึงโอกาสต่างๆ และพยายามหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้ เมซุท”

“เขาอาจจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อถึงช่วงซัมเมอร์แต่เขาก็อาจจะย้ายทีม เป้าหมายหลักของ เมซุท คือการอยู่ต่อแต่กับฟุตบอลน่ะคุณไม่มีทางรู้หรอก, หลายสิ่งเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ในตอนนี้กำลังดูทุกทางเลือกสำหรับทั้งในเดือนนี้และช่วงซัมเมอร์”

“ถ้าเราอยากย้ายในเดือนมกราคม, ผมก็ต้องคุยกับ อาร์เซน่อล ถ้าเราจะเซ็นสัญญาเพื่อย้ายตอนซัมเมอร์ก็ไม่จำเป็นต้องคุย สถานการณ์เป็นแบบนั้น ในอีก 7-10 วันจะชัดเจนขึ้นอีกนิดเพราะตลาดซื้อขายกลับมาเปิดแล้ว, หลายสิ่งอาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว”

โอซิล ห่างหายจากการลงสนามให้ “ปืนใหญ่” มานับตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมและมาซีซั่นนี้ก็โดนหั่นหลุดรายชื่อสำหรับเล่นพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีก

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply