ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โพลดี้ บอกไม่โอเคกับสิ่งที่ปืนปฏิบัติต่อ โอซิล

By
Updated: มกราคม 20, 2021

ลูคัส โพโดลสกี้ บอกว่าไม่โอเคเลยกับการปฏิบัติที่ อาร์เซน่อล มีต่อ เมซุท โอซิล และยินดีที่ในที่สุดเพลย์เมกเกอร์ตาปรือจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งนึง

โพลดี้ บอกไม่โอเคกับสิ่งที่ปืนปฏิบัติต่อ โอซิล

โอซิล จ่อจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล แบบเป็นทางการเต็มทนให้หลังจากที่บรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญาแล้ว แถมตอนนี้เดินทางไปอยู่ในตุรกีเพื่อปิดดีลซบ เฟเนร์บาห์เช่

ดาวเตะวัย 32 ปีกลายเป็นนักเตะที่ถูกหมางเมินตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมและโดน มิเกล อาร์เตต้า หั่นชื่อหลุดจากทีมชุดพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีก

โพโดลสกี้ เคยผ่านการเล่นร่วมกับ โอซิล มาและมองว่าสิ่งที่ “ปืนใหญ่” ทำลงไปนั้นไม่ได้ดูดีเอาเสียเลยและน่าเสียดายที่จบลงแบบนี้

“รวมแล้วๆผมคิดว่าการที่นักเตะคนนึงอยู่กับสโมสรเข้าปีที่ 6-7 แล้วโดนหั่นชื่อหลุดออกจากทีมในแบบนั้น, นั่นไม่โอเคเลยสักนิด” โพโดลสกี้ บอกกับ บิลด์

“เขาแสดงให้เห็นถึงความมีคลาสในสนาม เขาไม่เคยมองเพื่อนร่วมทีมหรือสโมสรในแง่ลบ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ไม่ได้ดูดีเท่าไหร่ในสถานการณ์นี้”

“ผมยินดีที่ เมซุท จะได้เล่นในตุรกีแล้ว เขาเป็นแข้งสำคัญสำหรับลีกและด้วยวัย 32 ปีก็ยังถือเป็นช่วงอายุที่ดีต่อการค้าแข้ง”

“น่าเสียดายมากนะที่จบลงแบบนี้ ไม่มีนักเตะอาชีพคนไหนพอใจหรอกหากไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนาม ตอนนี้ เมซุท จะได้ทำในสิ่งที่เรารักมาโดยตลอดสักที, การเล่นฟุตบอลไงล่ะ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply