ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ยิ่งยื้อยิ่งเจ็บ! อาร์เตต้าเตือน อาร์เซนอล ต้องเรียนรู้กรณี โอซิล-โซคราติส

By
Updated: มกราคม 23, 2021

กุนซือชาวสเปนย้ำเตือนต้นสังกัดของเขาว่าต้องเรียนรู้จากกรณีที่ต้องปล่อยตัวสองนักเตะค่าเหนื่อยสูงออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว เพื่อไม่ให้ผิดพลาดซ้ำรอยเดิม

ยิ่งยื้อยิ่งเจ็บ! อาร์เตต้าเตือน อาร์เซนอล ต้องเรียนรู้กรณี โอซิล-โซคราติส

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชอาร์เซนอล บอกต้นสังกัดของเขาว่าจำเป็นต้องเรียนรู้จากกรณีของ เมซุต โอซิล และโซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เพื่อให้จัดการเรื่องเกี่ยวกับสัญญาของนักเตะให้ดีขึ้น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางด้านปืนใหญ่เพิ่งแถลงแยกทางกับปราการหลังชาวกรีซด้วยความยินยอมพร้อมใจจากทั้งสองฝ่าย ขณะที่โอซิลก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาขอยกเลิกสัญญาล่วงหน้า เพื่อจะได้ย้ายไปเฟเนร์บาห์เชภายในเดือนมกราคมนี้

นักเตะทั้งสองรายกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของกุนซือชาวสเปน รวมถึงหลุดโผรายชื่อนักเตะที่จะใช้งานทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีก จึงไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เลยแม้แต่นาทีเดียว

“ผมคิดว่าเราต้องมีการพูดคุยอย่างเปิดเผย เพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้ามันเกิดขึ้น ก็ต้องรีบตัดสินใจ อย่าไปพยายามปล่อยให้สถานการณ์ยืดเยื้อทั้งที่มันไม่ได้ผลอีกต่อไปแล้ว

“บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยาก เพราะสัญญามันกระชั้นมาก และคุณก็ต้องเคารพพวกเขาตอนที่คุณเซ็นพวกเขาเข้ามา แล้วบางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นว่าเหตุการณ์ต่างๆ จะเป็นอย่างไรในช่วงหกเดือนข้างหน้า

“บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะมองเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงสามปี เราพยายามที่จะจัดการสถานการณ์เหล่านั้นก่อนตั้งแต่ตอนหน้าร้อน พยายามที่จะเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่บางครั้งมันก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน”

ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply