ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มาร์ติเนซ เผยยังรักและตามดูปืนอยู่เสมอ

By
Updated: มีนาคม 6, 2021

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ อดีตนายทวารของ อาร์เซนอล ออกมาเผยว่าเขายังคงรักและติดตามดู อาร์เซนอล อยู่ตลอด แม้จะย้ายทีมไปแล้วก็ตาม

มาร์ติเนซ เผยยังรักและตามดูปืนอยู่เสมอ

มาร์ติเนซ คือหนึ่งแข้งสำคัญที่ช่วยให้ อาร์เซนอล คว้าแชมป์เอฟเอคัพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลล่า

“ผมรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับ อาร์เซนอล, ผมยังคงรักพวกเขาและผมยังคงเฝ้าดูเกม แต่ผมแค่รู้สึกเหมือนพวกเขาไม่เชื่อใจผมอย่างที่ควรจะเป็น นั่นคือความจริง เพราะพวกเขาซื้อผู้รักษาประตูเข้ามาอยู่ตรงหน้าผม และผมก็เป็นผู้รักษาประตูจากอคาเดมี่ย์”

“เมื่อผมอยู่ในจุดสูงสุด, ผมยังคงรู้สึกว่าพวกเขาไม่คู่ควรกับผมเพราะวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม, พวกเขาไม่สามารถรับประกันเกมที่ผมต้องการได้ ดังนั้นผมคิดว่าหากพวกเขาไม่สามารถรับประกันเกมที่ผมต้องการลงเล่นได้ งั้นผมก็คงต้องไป”

“พวกเขาไม่ได้บอกว่าผมกำลังจะไม่ได้ลงเล่น, พวกเขาไม่ได้รับประกันเกมที่ผมต้องการที่จะลงเล่น, ผมตัดสินใจย้ายเพราะมันเป็นเรื่องยากมาก ๆ, ครอบครัวของผมไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงย้ายเมื่ออยู่ในระดับที่ดีที่ อาร์เซนอล แต่มันคือการตัดสินใจของผมและผมก็ภูมิใจมากที่ได้ทำมัน”

“ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ วิลล่า, ตั้งแต่วันแรกผมบอกว่ามันคือการก้าวไปข้างหน้าในอาชีพของผมและผมต้องการที่จะได้เล่นในยุโรปกับสโมสร, ผมไม่รู้ว่าจะเป็นฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า แต่นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำจริง ๆ”

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply