ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“ปืน” สนยื่น 40 ลป.ล่องูคาย “ฮาคิมี่” ซัมเมอร์นี้

By
Updated: มีนาคม 10, 2021

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล เตรียมฉวยโอกาสที่อนาคตของ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ชัดเจน คว้าตัว อาชราฟ ฮาคิมี่ ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ แม้ต้องแข่งกับ เชลซี ที่เล็งแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

“ปืน” สนยื่น 40 ลป.ล่องูคาย “ฮาคิมี่” ซัมเมอร์นี้

“ปืนใหญ่” ติดตามความเคลื่อนไหวของแข้งวัย 22 มาตั้งแต่สมัยยังอยู่กับอคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด และยังคงเป็นหนึ่งในเป้าหมายจนถึงปัจจุบัน

ฤดูกาลนี้ ฮาคิมี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ พลาดลงเล่นเกมลีกเพียงนัดเดียว และช่วยให้ “งูใหญ่” เลื้อยขึ้นไปครองจ่าฝูงซีเรีย อาได้สำเร็จ

แต่อนาคตของ ฮาคิมี่ และเพื่อนร่วมทีมหลายๆคนลงท้ายด้วยเครื่องหมายคำถาม หลังเกิดความไม่แน่นอนในทีม เมื่อเจ้าของ อินเตอร์ กำลังชั่งใจเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร

กลุ่มทุนซูหนิง เพิ่งยุบสโมสร เจียงซู เอฟซี แม้ทีมจะเพิ่งคว้าถ้วยไชนีสซูเปอร์คัพไปหมาดๆ และมีความกังวลว่ากลุ่มทุนนี้จะพยายามลดบทบาทจาก อินเตอร์ ที่พวกเขาถือหุ้นอยู่ถึง 68.55 เปอร์เซนต์

อย่างไรก็ดี ประธานหนุ่มอย่าง สตีเฟ่น ชาง ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าไม่เป็นเช่นนั้น ทำให้คาดกันว่า อินเตอร์ อาจยอมปล่อยดาวเด่นบางรายออกไป เพื่อพยุงสถานะทางการเงินของสโมสร

The Telegraph รายงานว่า ฮาคิมี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่อาจถูกปล่อยตัวออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 40 ล้านปอนด์ โดยตัวนักเตะเองก็พร้อมย้ายหากได้ค่าเหนื่อยเท่าปัจจุบันที่รับอยู่สัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ และ อาร์เซน่อล เองก็มองแข้งรายนี้เป็นเป้าหมายสูงสุดของตำแหน่งแบ็คขวา

แบ็คขวาตัวหลักคนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล อย่าง เอคตอร์ เบเญริน กำลังตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แม็ง ส่วนตัวสำรองอย่าง เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ก็เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยสัญญายืมตัว หลังโอกาสลงเล่นจำกัดจำเขี่ย

หากแข้งทั้ง 2 รายย้ายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้, อาร์เซน่อล จะเหลือ เซดริค ซัวเรส เป็นแบ็คขวาแท้ๆคนเดียวของทีม

อย่างไรก็ดี อาร์เซน่อล อาจต้องเจอกับคู่แข่งเป็นทีมร่วมเมืองอย่าง เชลซี ที่ก็เล็งแบ็คขวารายนี้อยู่เช่นกัน

“สิงห์บลู” มอง ฮาคิมี่ เป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งขวา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาลงเล่นภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และโชว์ผลงานยอดเยี่ยม ทำไปได้ 6 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply