ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แรมซี่ย์สุดฟินเกิดมาไม่เคยทำแฮททริคนี่เป็นครั้งแรก

By
Updated: กุมภาพันธ์ 4, 2018

อาร่อน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมพังประตูทีมอาร์เซน่อลบรรยายความรู้สึกประทับใจเหลือล้นหลังรับเหมาคนเดียว 3 ตุงในนัดถลุง เอฟเวอร์ตัน ยับเยินถึง 5-1 บอกเป็นโมเมนต์ที่ต้องจดจำไปชั่วชีวิต

โดยหลังจบแมตช์กองกลางทีมชาติเวลส์ไม่ขอเอาความดีความชอบแต่เพียงผู้เดียวกล่าวชื่นชมสองเพื่อนใหม่ป้ายแดงทั้ง ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง และ เฮนริค มคิตาร์ยาน
“มันเป็นการตอบโต้กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องตอบสนองหลังจากเกมที่แพ้ต่อ สวอนซี เราทุกคนต่างโชว์ให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริง” แรมซี่เปิดใจผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต หลังจบแมตช์
“แน่นอนเราต้องยกเครดิตให้กับทั้ง โอบาเมยอง และ มคิตาร์ยาน ทำได้สุดยอดจริงๆในแมตช์นี้ คุณสามารถเห็นพวกเขาทั้งสองสองประสานงานกันได้อย่างเข้าขา”
“เมื่อเรากลับมาเล่นในถิ่นตัวเอง จะเห็นได้ชัดเลยว่าสถิติในบ้านของเราเป็นอะไรที่วิเศษมาก เพียงแต่เราจำเป็นต้องรักษามาตรฐานให้ได้ตลอดรอดฝั่ง”
เมื่อพิจารณาจากเกมนี้ แรมซี่ ใช้เวลาแค่ 20 นาทีแรกซัลโว 2 เม็ดรวดก่อนจะยิงแฮททริคปิดท้ายเม็ดที่ 5 ซึ่งถือเป็นการทำแฮททริคแรกในชีวิตทำเอาเจ้าตัวดีใจอย่างมาก
“ผมดีใจนะ มันเป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่น่าจดจำ ผมต้องยกเครดิตมอบแด่เพื่อนๆทุกคนและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะตั้งมั่นสมาธิและรักษาคุณภาพไปจนจบฤดูกาล”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply