ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘พอช’แอบแซะ เวนเกอร์ เจอแฟนรุมยี้เป็นตนลาออกไปแล้ว

By
Updated: มีนาคม 3, 2018

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ทำเอา อาร์แซน เวนเกอร์ ถึงกับสะดุ้งเมื่อยืนกรานว่าหากแฟนบอลไม่พออกพอใจการ ตนพร้อมจะลาออกจากตำแหน่งอย่างไม่ลังเล

จากความปราชัยยับเยิน 0-3 ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งในนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพและพ่ายแพ้ด้วยสกอร์เดียวกันคาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีกจนสร้างความไม่พอใจต่อเหล่ากองเชียร์ “กูนเนอร์ส” ต่างพากันส่งเสียงโห่ใส่ เวนเกอร์ อย่างหนัก
เมื่อเทียบกับผลงานของ สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 ของตารางห่างจากอันดับ 2 แมนฯยูไนเต็ด 4 คะแนน ขณะที่ยังเหลืออีก 10 เกมดังนั้น ปอเช็ตติโน่ หวังจบรองแชมป์ให้ได้แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวบอกถ้าแฟนบอลไม่พอใจ เขาคงไม่ด้านทนอยู่
“หากแฟนบอลของคุณไม่ต้องการคุณล่ะก็ คุณก็ไม่ควรฝืนทำงานต่อไปเพราะคุณกำลังทำลายองค์กรของตัวเองและสโมสรของคุณ” บอสอาร์เจนไตน์เปิดใจระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนเจอกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ในวันเสาร์นี้
“เพราะแฟนบอลคือสิ่งสำคัญนี่แหละ แต่เมื่อมาถึงจุดๆนึง คุณจำเป็นต้องเดินจากไปเพราะคุณต้องให้ความสำคัญสโมสรมากกว่าตัวบุคคลนะ”
“มันแน่นอนอยู่แล้วหากผมมาถึงจุดที่สร้างปัญหาในทุกๆระดับของสโมสร ผมขอไปเองดีกว่านะ เพราะสำหรับผม ฟุตบอลไม่ใช่ดราม่านะ มันเป็นเรื่องของความสนุก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply