ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โคลาซินัค’ยกเกมปืนคว่ำไก่ 4-2 เป็นฟอร์มดีสุดในซีซั่นนี้

By
Updated: เมษายน 5, 2019

เซอาด โคลาซินัคยกให้ชัยชนะเหนือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-2 เป็นเกมที่อาร์เซน่อลโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และหวังว่าจะทำผลงานได้แบบนั้นตลอด 7 เกมที่เหลืออยู่

อาร์เซน่อลเอาชนะสเปอร์สทีมคู่ปรับในลอนดอนเหนือเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในครึ่งหลังทำให้พวกเขาคัมแบ็คกลับมาได้
เกมดังกล่าวยังเป็นจุดเริ่มต้นให้อาร์เซน่อลกวาดชัยชนะเกมเหย้า 10 นัดติดต่อในลีกและมีส่วนช่วยต่อการลุ้นคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอย่างมาก หลังขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ก่อนเจอกับเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้
เมื่อถามว่าอาร์เซน่อลโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในเกมไหน โคลาซินัคบอกว่า “เกมที่เปิดบ้านชนะสเปอร์ส 4-2 น่ะ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นด้วยพลังที่มากมายรวมถึงด้วยความรู้สึกที่แท้จริง”
“ถ้าเราโชว์ฟอร์มแบบนั้นได้ในอีก 7 นัดที่เหลือ ผมมั่นใจว่าเราจะกวาดแต้มได้เยอะเลย”
“มีอีก 7 นัดให้ลงสนามและเราต้องมองกันไปทีละเกม เรารู้ว่ามีเกมเยือนเหลืออยู่พอตัวและเราอยากจะกวาดแต้มให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
ฟอร์มเกมเยือนของ”ปืนใหญ่”ในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องน่าผิดหวัง หลังจากเอาชนะได้แค่ 5 จาก 14 นัดเรียกว่าเก็บแต้มได้น้อยกว่าทีมอย่างเลสเตอร์ ซิตี้, คริสตัล พาเลซ, วัตฟอร์ดและวูลฟ์สเสียอีก
“เราบอกมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วว่าเราอยากโชว์ฟอร์มให้ดีทั้งเกมเหย้าและเยือน ด้วยพลังในแบบเดียวกัน แต่บางครั้งเป็นเรื่องยากมากที่จะถ่ายทอดสิ่งนั้นออกมา”
“ยังไงก็ตามเราเหลือเกมเยือนอยู่ 5 นัดและเราจะต้องทุ่มเททุกอย่างเต็มที่เพื่อเล่นให้เหมือนกับที่เคย แล้วคว้าผลการแข่งขันอย่างที่เราทำได้เวลาเล่นเกมเหย้า”
กรานิท ชาก้าต้องลุ้นโอกาสการลงสนามหลังเจ็บขาหนีบ ส่วนอารอน แรมซี่ย์กับโลรองต์ กอสเซียลนี่รอเช็คฟิตกันทีหลังแต่ทั้งสามคนได้ร่วมลงซ้อมกับทีมบ้างแล้ว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply